Các bạn muốn mua đá onyx nhân tạo tại TP Hồ Chí Minh? Các bạn không cần phải đi đâu xa tìm kiếm loại đá onyx xuyên sáng chất lượng cao. Hãy đến với Trend Việt để mua các loại đá xuyên sáng cao cấp với giá cả cực ưu đãi.

Đá onyx xuyên sáng nhân tạo

Đá onyx xuyên sáng là sự kết hợp từ nước và quá trình phân rã của đá vôi. Kèm theo là sự chuyển hóa liên tục trong lòng đất tạo thành một loại đá mới như “đá túp”. Sản phẩm có đặc điểm không giống như bất kỳ loại đá nào.

Khi bạn được sờ vào đá onyx sẽ cảm thấy loại đá này có đặc tính mềm. Bề mặt trông như sáp và khả năng xuyên sáng và vẻ đẹp sang trọng. Đá toát lên một vẻ đẹp lạ kỳ, khi ánh sáng dần len lỏi qua từng kẽ đá. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp mê hồn, đầy sức quấn hút và mê hoặc lòng người. Chính vì vậy mà loại đá onyx xuyên sáng nhập khẩu lại được đông đảo khách hàng sành sỏi trong trang trí nội thất ưa chuộng.

Đá-onyx-nhân-tạo-tại-TP-Hồ-Chí-Minh 1
Đá Onyx là loại đá thuộc dòng đá thạch anh. Sản phẩm thuộc loại đá ốp lát và trang trí cực đỉnh hiện nay.

Đá onyx có thể được tìm thấy ở những dãy núi lớn có nhiều lớp màu sắc khác nhau. Vẻ đẹp của tự nhiên ban tặng khiến con người ta như chìm đắm trong không gian của đất trời, tạo hóa. Sản phẩm có những đường hoa văn độc đáo, khác lạ so với những loại đá thông thường. Chính vì vậy mà sản phẩm thường được dùng làm điểm nhấn cho nội thất. Đứng giữa một không gian nội thất sang trọng, bạn cần có đá onyx để làm tăng thêm vẻ đẹp.

Cùng tìm hiểu thêm tại:

>>>>> Tường xuyên sáng với vật liệu đá xuyên sáng

>>>>> Vẻ đẹp sang trọng của đá ngọc onyx trắng

Thông số kĩ thuật và chứng chỉ kiểm định SGS test report

Đá xuyên sáng có thông số cơ bản dưới đây:

Về tạo hình: Đá xuyên sáng onyx được làm thành dạng tấm phẳng, một mặt trên được xử lý đánh bóng ( gloss ) và mặt sau xử lý làm mịn. Ngoài ra, với dòng onyx có thể uốn cong nhẹ với độ dày kĩ thuật là 6mm – 8mm.
Về kích thước: với tấm tiêu chuẩn kích thước 1220*2440mm, và tấm tuỳ chỉnh với kích thước tối đa 1300*3050mm.
Về độ dày: độ dày phổ biến của dòng onyx xuyên sáng là từ 6mm đến 20mm.

SGS Test Report

SGS là một trong những tổ chức kiểm định lớn nhất thế giới, với phòng kiểm định có mặt ở hầu hết các quốc gia phát triển. Chứng chỉ kiểm định SGS cho sản phẩm để xác nhận tính an toàn, đặc điểm thông số kĩ thuật của sản phẩm. Và là căn cứ để xác định sản phẩm có đạt yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng hay không. Và dứoi đây là một số tiêu chí kiểm định của dòng đá xuyên sáng Trend Việt.

Bản đầy đủ xem tại: Đá xuyên sáng Trend Việt 

Test Item ( tiêu chuẩn kiểm định ) Test Method ( Phương pháp kiểm định ) Result ( Kết quả )
Compressive Strength ( Cường độ nén ) SN/T 0308-93 
Sectuon 4.8.4
108MPa
Density ( Tỷ trọng ) ASTM D792-08 Method B 1.52g/cm3
Izod notched impact test ( Kiểm tra tác động lực với con lắc Izod ) With reference to ASTM D256-10 Method A 13J/m C(complete break ) ( 13J/m – vỡ )
Heat deflection temperature ( Nhiệt độ chênh lệch ) With reference to ASTM D648-07 Method B 51.7°C
Shore Hardness ( Độ cứng vật liệu ) ASTM D2240-05(2010) D/90/1
Coefficient of linear thermal expansion ( Hệ số giãn nở tuyến tính ) With reference to ASTM D696-08 43.12*106
RoHS Directive 2011/65/EU With reference to IEC 62321:2008 Determination of Cadmium, Lead and Mercury by ICP- OES, Determination of Hexavalent Chromium by Colorimetric Method using UV-Vis. Determination of PBBs/PBDEs content by GC-MS N.D ( Not Detected < MLD ) – Không phát hiện

Vẻ đẹp của đá onyx xuyên sáng nhân tạo trong trang trí nội thất

Đá onyx xuyên sáng là cái tên không thể bỏ qua trong trang trí và thiết kế nội, ngoại thất. Bởi khả năng xuyên sáng kỳ diệu dưới ánh đèn, vẻ đẹp ma mị huyền ảo được tạo nên bởi các vân đá Onyx. Đá Onyx nhân tạo được tạo nên từ 2 thành phần chính là: Unsaturated Polyester và Aluminium Hydroxide. Kết hợp với đó là một số thành phần khác giúp định hình chất liệu, bề mặt, vân đá và màu sắc. Trong đó, dòng onyx nhân tạo có đặc điểm khác biệt nhất trong quy trình sản xuất là phải sản xuất thành khối đá rồi xẻ thành từng tấm mỏng theo yêu cầu.

Sang trọng, tinh tế và đẳng cấp là những gì bạn sẽ cảm thấy khi trang trí nội thất bằng đá onyx xuyên sáng. Sản phẩm là lựa chọn ưa thích của nhiều người bởi khả năng kết hợp dễ dàng với các đồ nội thất khác.

Đá-onyx-nhân-tạo-tại-TP-Hồ-Chí-Minh 2
Đá xuyên sáng ốp cột tròn và trần nhà mang đến không gian nội thất sang trọng, bắt mắt

Nhà tắm, hành lang, nhà bếp sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn bao giờ hết nhờ sử dụng đá onyx xuyên sáng. Vẻ đẹp đẳng cấp của không gian chỉ có ở loại đá onyx. Không có một loại đá trang trí nào có thể sánh bằng.

Đá-onyx-nhân-tạo-tại-TP-Hồ-Chí-Minh 3
Phòng khách trở nên nổi bật hơn bao giờ hết nhờ sử dụng đá xuyên sáng ốp tường

Vì đặc tính xuyên sáng của đá nên khi thiết kế lắp đặt đá onyx cần đi kèm với hệ thống đèn chiếu sáng được gia cố đằng sau tấm đá. Ánh sáng xen qua kẽ đá mang những màu sắc và hoa văn khác nhau sẽ tạo nên không gian huyền ảo hơn bảo giờ hết.

Đá nhân tạo xuyên sáng cao cấp  tại TP Hồ Chí Minh

Thị trường Việt hiện đang trôi nổi loại đá onyx xuyên sáng chất lượng thấp. Họ nhập hàng chất lượng thấp rồi bán ra thị trường với giá hàng chất lượng cao. Người tiêu dùng chính là người phải chịu nhiều thiệt thòi.

Bạn cần một nơi cung cấp hàng uy tín có thể đảm bảo chất lượng chất đá onyx? Trend Việt là nơi bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách loại đá có chất lượng cao.

Ngoài ra, bạn có cần tư vấn về nội thất không? Nếu có thì nhân viên tại Trend Việt sẵn sàng tư vấn cho bạn. Ví dụ như làm sao để chọn được loại đá phù hợp với không gian nội thất của nhà bạn? Chọn màu sắc đá onyx làm sao để nổi bật hẳn lên giữa không gian nội thất. Mọi thắc mắc, mọi câu hỏi và mọi lo nghĩ của bạn đều sẽ được chúng tôi giải đáp tận tình.

Đá-onyx-nhân-tạo-tại-TP-Hồ-Chí-Minh 4
Trend Việt luôn sẵn lòng phục vụ quý khách loại đá có chất lượng cao.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng về cả chất lượng dịch vụ đến chất lượng sản phẩm. Tại Trend Việt, các mẫu đá onyx xuyên sáng luôn được cập nhật thường xuyên. Ở đâu có mẫu mã gì thì chúng tôi có mẫu mã đó, thậm chí sản phẩm tại chỗ chúng tôi còn phong phú và đa dạng hơn nhiều nơi.

Trend Việt hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ chọn được cho mình  nơi bán đá onyx nhân tạo tại TP Hồ Chí Minh chất lượng cao. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

Rate this post
Call Now Button