Backlight marble mang sức hút mới vào không gian

Backlight marble mang đến cho ta một sức hút khó lòng cưỡng lại. Điều đặc biệt khiến ta thấy tò mò. Còn đá Backlight marble lại làm cho ta không chỉ tò mò. Mà còn là cả sự trầm trồ trước vẻ đẹp uy nghi ấy.

Backlight marble
Backlight marble

Đá xuyên sáng sự đẳng cấp trong từng lớp đá:

  • Đá xuyên sáng có độ cứng tuyệt vời. Nếu như nói về thuyết âm dương, đá xuyên sáng chính là sự hài hòa tuyệt mỹ. Trong nhu có cương, luôn tiềm ẩn sự  biến hóa khôn lường. Bình thường đá xuyên sáng rất cứng. Nhưng lại làm ta bất ngờ khi có thể uốn cong được. Điều kỳ diệu này nằm ẩn sâu trong cấu trúc đá xuyên sáng.
  • Thành phần tạo nên đá xuyên sáng có loại keo siêu kết dính. Khi nhiệt độ đạt tiêu chuẩn, đá xuyên sáng có thể uốn cong theo yêu cầu người sử dụng. Đó sẽ là sự biến tấu tuyệt vời trong không gian nội thất.
  • Ngay cả công năng khi sử dụng cũng tuyệt vời không kém. Khả năng cải tiến chất lượng đã làm đá xuyên sáng trở nên hoàn hảo.
  • Gạch ốp lát thường mát và lạnh hơn vào mùa đông. Khi đặt chân xuống sàn nhà ta thường cảm giác thấy giá lạnh.
  • Nhưng khi bạn ốp lát đá xuyên sáng. Hiện tượng này sẽ không còn xảy ra nữa. Với thành phần keo trong đá xuyên sáng, khả năng cách nhiệt của sản phẩm đá trang trí này là cực tốt.
Backlight marble
Backlight marble

Trend Việt cung ứng đá xuyên sáng cao cấp:

  • Tại đây, bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng nhất. Với mức giá cực hời cho ” vẻ đẹp mê hồn” này.
  • Không gian nội thất nhà bạn sẽ có điểm sáng rực hiện lên. Chính là đá xuyên sáng, với đường vân uyển chuyển quyến rũ. Ngoài ra, trong mỗi dòng sản phẩm và mỗi sản phẩm lại có nét đẹp riêng biệt của mình.
  • Để không gian nội thất trở nên đẹp hơn, bền màu hơn. Hãy đến với Trend Việt, để được đảm bảo về các tính năng: chịu lực, độ xuyên sáng 92%, khả năng chống bụi bẩn, chống nước, chống bào mòn,… ngoài ra vẻ đẹp sẽ mãi bền vững với thời gian. Tính năng bền màu sẽ tạo nên điều kỳ diệu này!

Trend Việt, nơi cảm xúc thăng hoa trong từng sản phẩm. 

Rate this post
Call Now Button