Chắc hẳn trước khi có ý định kinh doanh nhà hàng mô hình sân vườn bạn cũng đã từng nghĩ phải chọn mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp nào thu hút khách hàng? Chắc hẳn bạn phải đau đầu hàng đêm cũng như tốn quá nhiều thời gian để đi tìm cho mình một mẫu phù hợp . Các bạn đừng quá lo lắng, Trend Việt sẽ chia sẻ cho các bạn cách để thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp và độc đáo.

Nhà hàng sân vườn là gì?

Nhà hàng sân vườn có thể nói là một ý tưởng vô cùng ấn tượng. Đây là một sự kết hợp vô cùng hợp lý  và tuyệt diệu khi biết cách kết hợp giữa nhà hàng và sân vườn. Nhà hàng sân vườn hình thành từ thiết kế nhà hàng ăn uống đơn giản cùng với mô hình sân vườn. Chúng mang đến một không gian nhà hàng thanh bình, trong lành, thoáng đãng. Có thể nói mô hình này đang trở thành một xu hướng mới trong thời đại hiện nay.

thiết-kế-nhà-hàng-sân-vườn 1
Nhà hàng sân vườn mang đến một không gian nhà hàng thanh bình, trong lành, thoáng đãng.

Thiết kế nhà hàng sân vườn đang trở thành xu hướng phát triển mới của nhiều chủ đầu tư khi có ý định kinh doanh lĩnh vực nhà hàng. Một không gian thanh tịnh, gần gũi với thiên nhiên là những gì mà nhà hàng sân vườn có thể tạo ra cho khách hàng của mình. Tùy theo sở thích, cá tính của chủ đầu tư mà nên lựa chọn phong cách thiết kế hợp lý. Khi đã lựa chọn và định hình được phong cách thiết kế thì việc lựa chọn vật liệu trang trí và màu sắc là điều không hề khó khi lên ý tưởng. Một không gian sân vườn đẹp, ấn tượng luôn là điểm thu hút thực khách đầu tiên, hứa hẹn thu về một khoản doanh thu tốt.

Xác định phong cách thiết kế nhà hàng sân vườn

Xác định phong cách mà bạn muốn phát triển nhà hàng theo hướng đó là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết để lựa chọn mẫu nhà hàng sân vườn. Bởi vì, khi bạn xác định được phong cách thì bạn mới có thể tìm ra hàng trăm hàng ngàn mẫu phù hợp rồi từ đó lựa chọn cho mình mẫu đẹp nhất .

Tuy rằng nhà hàng sân vườn đã có những ấn tượng , những điểm nhấn riêng biệt so với những nhà hàng khác. Thế nhưng để tách biệt và ấn tượng hơn so với những nhà hàng sân vườn khác thì bạn phải làm gì? Thật không hề đơn giản khi điểm nhấn phụ thuộc vào cảnh quan sân vườn. Mặt khác, sân vườn đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cỏ, cây, hoa lá và vật liệu trang trí.

thiết-kế-nhà-hàng-sân-vườn 2
Bạn có thể sử dụng đá xuyên sáng nhân tạo kết hợp với đèn trang trí để tạo điểm nhấn ấn tượng cho nhà hàng

Nhà hàng sân vườn là nơi có không gian mở, thoáng rộng như đứng giữa thiên nhiên. Do đó, bạn có thể sử dụng đá xuyên sáng nhân tạo kết hợp với đèn trang trí để tạo điểm nhấn ấn tượng. Mỗi nhà hàng sân vườn sẽ có một phong cách, một góc nhìn riêng. Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu một không gian xa hoa và nổi bật thì hãy thử lắp thêm đá xuyên sáng cho nhà hàng của mình. Một không gian huyền ảo nhưng không kém phần chân thực đang chờ đón bạn!

Cùng tìm hiểu thêm tại:

>>>>> Trầm trồ chiêm ngưỡng nhà diện tích nhỏ thiết kế đẹp không thể rời mắt

>>>>> Khám phá thiết kế quán cafe take away vạn người mê

Thiết kế nhà hàng sân vườn phù hợp với phong thuỷ

Phong thuỷ có vai trò quan trọng đối với nhà hàng sân vườn. Yếu tố nội thất là phần tâm điểm và luôn được chú trọng khi thiết kế nhà hàng sân vườn hợp phong thủy. Bởi đây cũng là khu vực được đầu tư nhiều nhất. Nếu khu bếp được coi là linh hồn, nơi giữ lửa cho nhà hàng, thì không gian ăn uống là nơi tiếp nhiên liệu cho nhà hàng. Bởi ấn tượng của thực khách hình thành nhiều nhất tại khu vực này.

Nội thất của khu vực ăn uống nên mang màu sắc ấm cúng thuộc hành thổ, hành hỏa như vàng đất, vàng cam, nâu vàng, đỏ, hồng. Nếu là nhà hàng ăn uống cho giới trẻ,  bạn nên sử dụng các màu như đỏ, cam kết hợp màu xanh lá cây để trang trí cho nhà hàng. Điều này vừa giúp tăng dương khí cho nhà hàng và vừa tăng thêm cảm giác ngon miệng khi thực khách thưởng thức ẩm thực.

thiết-kế-nhà-hàng-sân-vườn 3
Phong thuỷ có vai trò quan trọng đối với nhà hàng sân vườn

Đá xuyên sáng là vật liệu trang trí phong thủy cực kỳ quan trọng trong nhà hàng. Vật liệu này không những mang lại những điều may mắn, tài lộc cho nhà hàng mà còn mang lại sức khỏe dồi dào cho chủ nhân.

Trend Việt là công ty cung cấp đá xuyên sáng cao cấp để thiết kế nhà hàng sân vườn. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

Rate this post
Call Now Button