Đá xuyên sáng onyx cao cấp tại Đà Nẵng

Đá xuyên sáng onyx cao cấp tại Đà Nẵng. Bạn mong muốn có được nhiều sự lựa chọn nhất. Những sản phẩm chọn lựa có chất lượng tuyệt vời nhất. Khả dụng trong nhiều vị trí cần ốp lát, trang trí. Đá Onyx xuyên sáng của Trend Việt đáp ứng được tất cả những mong mỏi bạn đưa ra. Với rất nhiều mẫu đá xuyên sáng Onyx, luôn cập nhật liên tục các mẫu mới. Chất lượng đảm bảo tuyệt đối cho quý khách hàng!

Đá xuyên sáng onyx cao cấp tại Đà Nẵng
Đá xuyên sáng onyx cao cấp tại Đà Nẵng

Cung ứng đá xuyên sáng Onyx cao cấp tại Đà Nẵng :

– Nếu bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng, có nhu cầu sử dụng đá xuyên sáng chất lượng. Bạn nên đến Trend Việt, vì tại đây ngoài đá Onyx xuyên sáng bạn còn có hơn một trăm sự lựa chọn khác. Mỗi mẫu đá xuyên sáng lại có cho mình một vẻ đẹp huyền thoại. Đảm bảo mang đến cho bạn cái nhìn mãn nhãn.

– Đá xuyên sáng Onyx có khả năng vượt trội hơn các loại đá trang trí thông thường. Từ vẻ bề ngoài đặc biệt hấp dẫn. Đến cấu trúc đá độc đáo bên trong. Có thể ứng dụng trang trí tất cả các bề mặt, kể cả bề mặt lồi lõm, cần uốn cong,…

– Những vị trí đá onyx xuyên sáng có thể ốp lát : Bề mặt đá xuyên sáng cần uốn cong, sàn nhà xuyên sáng, tường xuyên sáng, cầu thang xuyên sáng, bàn xuyên sáng, quầy xuyên sáng,…

– Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, những chiếc bàn xuyên sáng sẽ là nơi khách hàng sẽ hướng tới. Bởi nó cực kỳ bắt mắt, đẹp sang chảnh, phù hợp với xu hướng sống ảo nhiều như hiện nay.

– Nếu như bạn kinh doanh quán hát karaoke, quán bar,… vẻ đẹp sẽ là ưu tiên hàng đầu để các vị khác hướng tới. Còn sự khác biệt sẽ tạo nên đẳng cấp riêng cho không gian của quán. Để bất cứ ai đã đến thì sẽ không bao giờ quên.

– Ngoài ra, đá xuyên sáng còn có khả năng ứng dụng tuyệt vời vào rất nhiều kiểu kiến trúc : kiến trúc phòng ngủ, kiến trúc phòng khách, không gian làm việc, bàn họp,… từ không gian ấm cúng gia đình, đến khu vực vui chơi hay nơi làm việc công sở. Đá xuyên sáng luôn mang đến sự nổi bật độc đáo cho chính mình.

Đá xuyên sáng onyx cao cấp tại Đà Nẵng
Đá xuyên sáng onyx cao cấp tại Đà Nẵng

Thông số kỹ thuật khi sử dụng đá xuyên sáng Onyx :

– Một sản phẩm đẹp, đạt chuẩn về chất lượng luôn là sản phẩm chính xác về các thông số kỹ thuật. Đá xuyên sáng Onyx cũng vậy. Đá xuyên sáng phải đạt chuẩn về độ dày ở từng vị trí.

– Vị trí cần đá xuyên sáng dày dặn nhất là sàn nhà và cầu thang. Do đây là vị trí chịu lực tác động lớn nhất của con người và đồ vật sinh hoạt. Độ dày tiêu chuẩn cần dùng là 18mm ( có thể làm dày hơn, nếu bạn thấy cần thiết ).

– Bàn xuyên sáng, quầy xuyên sáng mang đến cảm giác hết sức thú vị và bắt mắt. Ứng dụng tại hai vị trí này, đá xuyên sáng cần có độ dày từ 12mm trở lên.

– Nếu nhu cầu của bạn là ốp lát tường xuyên sáng. Để hành lang trở nên độc đáo, bạn cần dùng đá xuyên sáng có độ dày 6mm hoặc 8mm.

– Để cho khoảng không gian thêm phần nghệ thuật. Hãy để trần nhà của bạn được đẹp hơn với đá xuyên sáng. Độ dày cần thiết để ứng dụng ốp lát trần nhà là 6mm.

– Thông số kỹ thuật của đá Onyx xuyên sáng : có độ dày dao động từ 6mm đến 20mm. Với biên độ dao động này, đá xuyên sáng có đủ khả năng để ứng dụng vào bất kỳ vị trí nào.

– Mỗi tấm đá xuyên sáng sẽ có kích thướctiêu chuẩn là 1220*2440mm, tối đa là 1300*3050mm.

Đá xuyên sáng onyx cao cấp tại Đà Nẵng uy tín nơi Trend Việt!

Rate this post
Call Now Button