Đá xuyên sáng kiến trúc của thời đại

Đá xuyên sáng kiến trúc của thời đại. Thiết kế đổi mới, cải tiến từ vẻ đẹp đến chất lượng. Thích hợp ứng dụng trong mọi kiến trúc. Với đường vân đá xuyên sáng mới lạ. Ngay từ trong vẻ đẹp thuần túy đã đủ đánh gục triệu trái tim. Khi có ánh sáng xuyên qua, vẻ đẹp của đá xuyên sáng lại càng mê hồn người. Bạn cần ứng dụng đá xuyên sáng vào vị trí nào? Chỉ cần liên hệ Trend Việt, nơi kiến tạo nên vẻ đẹp mới.

Đá xuyên sáng kiến trúc của thời đại

Đá xuyên sáng chất lượng bền vững :

– Với cấu trúc được làm từ khoáng đá tự nhiên. Tất cả được liên kết chặt chẽ bằng loại keo siêu kết dính, chất tạo màu,… cùng nhiều loại phụ gia bí mật khác. Các loại nguyên liệu cao cấp được kết hợp với nhau. Tạo nên vẻ đẹp kỳ diệu cho mỗi tấm đá xuyên sáng.

– Vẻ đẹp của đá xuyên sáng cao cấp tại Trend Việt. Có thể giúp bạn chống được sự ăn mòn của các hóa chất tẩy rửa. Nên việc ốp lát đá xuyên sáng xuống sàn nhà, vẻ đẹp bề mãi theo năm tháng. Đặc biệt, với cấu trúc bên trong đặc không có lỗ hổng. Đá xuyên sáng có khả năng chịu lực tốt hơn các loại đá ốp lát thông thường ( chỉ khi bạn sử dụng đúng độ dày tiêu chuẩn ).

– Ngoài khả năng ốp lát sàn nhà độc đáo. Đá xuyên sáng ốp lát cầu thang cũng mang đến sự lộng lẫy xa hoa không kém. Thời tiết khí hậu làm cho bề mặt đá ngưng tụ nước. Thời tiết lạnh không làm cho đá bị tê buốt, lạnh giá như gạch, như đá tự nhiên.

Thông tin chung về các loại đá xuyên sáng :

– Mỗi tấm đá xuyên sáng đều có khả năng cho ánh sáng xuyên qua cực tốt. Đạt đến 92% lượng ánh sáng xuyên qua. Do có khả năng xuyên sáng tốt. Đá xuyên sáng còn được ứng dụng lấy sáng vào không gian. Vừa giúp không gian có thêm ánh sáng, lại trang trí kiến trúc có thêm họa tiết mới lạ.

– Để ốp lát sàn nhà và cầu thang đạt tiêu chuẩn. Khiến cho mọi sinh hoạt hàng ngày không còn là vấn đề đáng lo ngại. Bạn nên sử dụng đá xuyên sáng có độ dày 18mm trở lên. Để vẻ đẹp được sống mãi, trường tồn với không gian. Chỉ khi đá xuyên sáng có độ dày từ 18mm trở lên, khả năng chịu lực mới đạt yêu cầu.

Đá xuyên sáng kiến trúc của thời đại

– Ốp lát mặt bàn, mặt quầy vị trí thường xuyên đặt các đồ vật lên. Bạn cần có những tấm đá xuyên sáng có độ dày 12mm trở lên. Như vậy, sự nổi bật mới có thể sống mãi trong kiến trúc không gian. Vẻ đẹp tại các vị trí này sẽ mãi luôn là tâm điểm. Bạn cũng không cần phải lo lắng tu sửa quá sớm.

– Ốp lát trần nhà là cần đá xuyên sáng có độ dày thấp nhất. Chỉ cần ứng dụng đá xuyên sáng có độ dày 6mm là đạt chuẩn. Vì đây là bề mặt không chịu lực tác động lớn. Nếu có nơi nào cung cấp đá xuyên sáng có độ dày siêu mỏng. Bạn nên cẩn thận về chất lượng, vì tuổi thọ của sản phẩm ấy sẽ không được lâu bền.

– Ốp lát tường nhà, cần đá xuyên sáng có độ dày 6mm hoặc 8mm. Nếu bạn cảm thấy cần thiết, vẫn có thể ốp đá xuyên sáng với độ dày cao hơn.

Trend Việt chuyên cấp đá xuyên sáng kiến trúc của thời đại  :

– Tại Trend Việt, bạn có được mọi mẫu đá xuyên sáng mới nhất và hót nhất. Không chỉ các tấm đá xuyên sáng đơn thuần. Mà có thể đặt làm đá xuyên sáng đúc thành khối ( chỉ với đá Onyx xuyên sáng, có thể đúc thành khối đá dày 300mm ). Bạn có thể đúc đá xuyên sáng thành hình lượn sóng, uốn cong, cột trụ,… để tạo điểm nhấn sáng tạo trong không gian.

– Mỗi tấm đá xuyên sáng tiêu chuẩn sẽ có kích thước 1220*2440mm đến 1300*3050mm. Còn độ dày dao động ở mỗi dòng đá xuyên sáng lại khác nhau.

– Liên hệ công ty Trend Việt để được biết thêm thông tin chi tiết!

Đá xuyên sáng kiến trúc của thời đại luôn tồn tại ở Trend Việt!

Rate this post
Call Now Button